TOP sản phẩm bánh xe đẩy được ưa chuộng nhất của thương hiệu SAMSONG - SamsongCaster
Hotline: 0975.685.799
Видео-курс "Как правильно установить Joomla 3.3 на Денвер сервер".

TOP sản phẩm bánh xe đẩy được ưa chuộng nhất của thương hiệu SAMSONG.



Bạn biết không xe đẩy hàng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong công việc kinh doanh, vân chuyển dụng cụ gia đình khi cần thiết hay thậm chí chiếc xe đẩy còn trở thành vật dụng mà bạn có thể sử dụng để chơi đùa với những đứa trẻ trong gia đình của mình. Hãy nhanh tay sở hữu 1 xe đẩy hàng để giúp bạn vận chuyển các vật nặng mà không cần hao tốn quá nhiều công sức cũng như thời gian vận chuyển. Tuy nhiên để xe đẩy hàng của bạn được vận hành một cách tốt nhất bạn đã có những lưu ý cho riêng mình chưa? Đương nhiên khâu cất giữ và bảo quản xe chúng tôi sẽ không đề cập tới trong bài viết này. Điều mà chúng tôi mong bạn lưu tâm nhất đó chính là hệ thống bánh xe đẩy của chiếc xe đẩy nhà mình. 
top sản phẩm bánh xe đẩy

Từ lâu vốn là một vật dụng quen thuộc trong các lĩnh vực sản xuất, bánh xe đẩy ngày càng khẳng định sự tiện ích và vai trò không thể thiếu khi tham gia vào quá trình vận chuyển nguyên vật liệu, hàng hóa,… trong mỗi doanh nghiệp sản xuất. Lợi ích không thể phủ nhận của sản phẩm này đó chính là sự nhanh nhẹn, tiết kiệm được công sức lao động và thời gian giúp mang lại hiệu quả công việc cao hơn.


Tuy nhiên bánh xe đẩy có tầm quan trọng là như vậy nhưng bạn đừng bỏ qua bước chọn loại bánh xe phù hợp cho xe đẩy hàng mình cần nhé! Vì bánh xe đẩy hàng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong suốt quá trình vận hàng của sản xuất, đảm bảo hàng hóa, máy móc,… được tới đích một cách nhanh nhất nhưng lại an toàn và hiệu quả nhất.

Hiêu được tầm quan trọng của hệ thống bánh xe cũng như sự phân vân của khách hàng khi lựa chọn. Chúng tôi xin được giới thiệu 4 loại bánh xe đẩy đứng đầu doanh thu bán hàng của thương hiệu SAMSONG được tất cả các doanh nghiệp, hộ gia đình ưa chuộng.

1. Bánh xe đẩy cao su lõi thép.


Đây là loại bánh xe có đặc điểm lõi bánh được làm từ kim loại cao cấp chịu được trọng tải lớn, lớp lốp bánh làm bằng cao su bên ngoài giúp giảm được áp lực từ phần lõi tới bánh xe. Chính vì vậy mà khi di chuyển của xe đẩy hàng không tạo tiếng ồn khó chịu.
top những sản phẩm bánh xe đẩy tốt nhất

2. Bánh xe đẩy gang lốp PU/ cao su.


Loại bánh xe này không chỉ chịu được trọng tải lớn mà những chiếc bánh xe được làm bằng gang có độ bền tốt nhất trong tất cả các loại kim loại khi kết hợp với lớp nhựa PU/ Cao su tạo nên sự dẻo dai khi di chuyển, hơn nữa với đặc tính của nhựa PU/ cao su sẽ giúp bạn rất dễ dàng khi muốn vệ sinh bánh sạch sẽ.

3. Bánh xe đẩy nhôm lốp PU/ cao su.


Loại bánh xe nhôm này sẽ rất phù hợp với nhà máy sản xuất linh kiện điện tử hay các phân xưởng dệt may. Kim loại nhôm khá nhẹ và có độ bền cao, di chuyển êm ái, nhịp nhàng lại không chịu ảnh hưởng của từ trường.

Khi lựa chọn loại bánh xe này, bạn có thể đảm bảo cả tính thẩm mỹ nữa bởi nhôm là loại kim loại có màu sáng bắt mắt hơn các loại kim loại khác, các loại nhựa PU cấu tạo nên lốp bánh cũng rất đa dạng về màu sắc cho bạn lựa chọn.

4. Bánh xe đẩy PU lõi thép.


Tương tự như bánh xe đẩy cao su lõi thép, bánh xe PU lõi thép cũng có đặc điểm giống vậy nhưng nếu bạn là người ưa thích màu sắc nổi bật và có yêu cầu về thẩm mỹ. Bạn hãy chú ý loại bánh xe một chút nhé, vì PU là loại chất liệu cao cấp đi cùng với nhiều màu sắc khác nhau.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho Quý khách hàng khi bạn muốn chọn mua những sản phẩm bánh xe đẩy. Chúng tôi tự hào mang tới bạn sản phẩm uy tín hàng đầu. Với những sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam, SAMSONG luôn đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn.