Ưu điểm sử dụng bánh xe đẩy PU - SamsongCaster
Hotline: 0975.685.799
Видео-курс "Как правильно установить Joomla 3.3 на Денвер сервер".
Bánh xe đẩy được làm từ chất liệu cao su mềm trong những năm gần đầy được người tiêu dùng rất ưa chuộng bởi những đặc tính tiện lợi của nó và chỉ số độ bền khá cao.
Trên thị trường cung cấp bánh xe đẩy hàng hiện nay có rất nhiều loại xe đẩy hàng công nghiệp với bánh xe được làm bằng chất liệu khác nhau nhưng chất liệu cao su cao cấp là một trong những chất liệu được sử dụng khá phổ biến nhờ độ bền và dễ sử dụng. Tính đa dạng của nó cũng được hỗ trợ để sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.
Hiện nay, hầu hết các thương hiệu trong và ngoài nước đã cho ra mắt nhiều mẫu xe đẩy hàng bằng chất liệu cao su mềm chắc cùng kích thước và kiểu dáng khác nhau, có loại 2 bánh, 4 bánh hay xe nhiều tầng khác nhau để phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng hơn.Ưu điểm của loại bánh xe này là chịu tải trọng cao hơn và phù hợp với nhiều môi trường sử dụng mang tính chất bất lợi của môi trường hơn.

Ưu điểm sử dụng bánh xe đẩy PU.Sự thuận tiện khi bạn sử dụng bánh xe đẩy PU

Ngoài ra, loại bánh xe đẩy hàng này cũng tạo được ấn tượng khi dễ dàng di chuyển êm trên mọi cung đường và nâng cao được khả năng kiểm soát của người dùng. Sử dụng xe đẩy hàng với chất liệu cao su này cũng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ nhờ đẹp mắt, và trọng lượng cũng nhẹ nhàng, tiện dụng hơn nhiều chất liệu khác. Trong khi, giá xe đẩy hàng bằng chất liệu này cũng không quá cao và được nhiều cửa hàng cung cấp, phân phối tại các địa điểm trong địa bàn cả nước.
Các bánh xe cao su mềm giúp chống rung và sốc, bảo vệ tải hoặc hàng hóa trong khi di chuyển. Một lợi ích khác của những bánh xe cao su mềm là giảm tiếng ồn. Những bánh xe đẩy được thiết kế để sử dụng trong các bệnh viện, điện tử và phòng thí nghiệm khoa học, Khách sạn, Cửa hàng, phòng truyền hình, rạp chiếu phim...Những nơi cần di chuyển chống rung động và tiếng ồn.


Ưu điểm sử dụng bánh xe đẩy PU.

Điểm nổi bật của bánh xe đẩy hàng giúp mang lại lợi ích cho bạn khi sử dụng.

+ Những bánh xe cao su mềm không để lại dấu bảo vệ tất cả các bề mặt sàn. Bánh xe bề mặt có độ cong giúp bạn dễ dàng xoay, di chuyển hướng.
+ Không để lại dấu vết khi di chuyển trên bề mặt sàn, vải, gạch...
+ Hấp thụ rung và sóc, bảo vệ cho hàng hóa và thiết bị.
+ Giảm tiếng ồn cho phép hoạt động trong môi trường cần yên tĩnh.
+ Di chuyển dễ dàng hơn qua chướng ngại vật như dây, khớp mở rộng tầng không đồng đều và khoảng cách giữa thang và sàn nhà.
+ Có độ bám tốt hơn khi di chuyển trên sàn trơn trược
+ Bánh xe có bề mặt hình cong tăng cường khả năng xoay và đổi hướng.
Tuy nhiên chúng tôi cũng có một vài lưu ý dành cho bạn nếu bạn đang có ý định sử dụng bánh xe cao su mềm. Nếu hoạt động trong môi trường công nghiệp năng bạn nên sử không nên sử dụng trong ứng dụng công nghiệp nặng. Bánh xe đẩy cao su mềm vẫn sẽ phù hợp với đặc thù ngành công nghiệp nặng nếu bạn sử dụng loại bánh có trọng tải lớn hơn. Do đặc thù của ngành này thường xuyên phải vân chuyển hàng hóa với khối lượng khá lớn và môi trường nhiệt độ khá cao. Nên lựa chọn bánh xe đẩy có kích thước và trọng tải phù hợp với khối lượng hàng phải vận chuyển là điều mà bạn phải suy nghĩ thật kỹ nhé.
Công ty IT System chuyên cung cấp các loại bánh xe đẩy phù hợp với đặc điểm  và yêu cầu làm việc của bạn, với công nghệ sản xuất độc quyền từ Hàn Quốc chúng tôi cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới bạn với mức giá ưu đãi nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé. Nhãn hiệu bánh xe đẩy hàng Samsong Caster được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc nay đã có đại lý phân phối bánh xe đẩy hàng ở Việt Nam