Các doanh nghiệp sản xuất đang ngày càng ưa chuộng sử dụng xe đẩy - SamsongCaster
Hotline: 0975.685.799
Видео-курс "Как правильно установить Joomla 3.3 на Денвер сервер".

Các doanh nghiệp sản xuất đang ngày càng ưa chuộng sử dụng xe đẩy.

Quy mô sản xuất của mỗi doanh nghiệp ngày nay đang ngày càng được mở rộng mỗi doanh nghiệp không chỉ đòi hỏi về nhân lực, máy móc, kỹ thuật mà sự khéo léo  và nhanh nhẹn trong việc vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu trong nội bộ công ty đang ngày được chú trọng hơn. Vấn đề nghe chừng có vẻ dễ dàng giải quyết bằng sức người nhưng thật sự không hiệu quả. Bạn hãy thử tính toán nếu việc vận chuyển nguyên liệu bằng sức người từ phân xưởng A đến phân xưởng B phải sử dụng 10 công nhân thời gian khuân vác nguyên vật liệu mất 1 giờ đồng hồ vậy thì chúng ta đã hao phí bao nhiêu sức người trong 1 giờ đồng hồ đó.

Các doanh nghiệp sản xuất đang ngày càng ưa chuộng sử dụng xe đẩy

Sở dĩ đưa ra một ví dụ như vậy chúng tôi muốn bạn biết được sự bất tiên và lãng phí trong sản xuất nếu bạn thiếu bị những chiếc xe đẩy hàng tiện dụng. Cùng là ví dụ trên cùng sử dụng số người như vậy nhưng với những chiếc xe đẩy hàng công nghiệp thay vì mất 1 giờ đồng hồ bạn sẽ chỉ mất 10 phút cho việc vận chuyển nguyên vật liệu mà thôi thậm chí là ít hơn như thế nữa.

Khi ngành công nghiệp sản xuất ngày càng phát triển đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần có một bước tiến mới để tiết kiệm thời gian và chi phí cho chính mình. Vậy thì một chiếc xe đẩy hàng với sức chứa lên tới hơn 100kg chỉ có giá vài triệu đồng được cung cấp bởi công ty IT System sẽ cho bạn thấy được những lợi ích tuyệt vời.

+ Nhanh chóng hiệu quả trong khâu vận chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp.

+ Giúp tiết kiệm thời gian tối đa nhằm sản xuất hiệu quả hơn.

+ Tiết kiệm nhân lực.

+ Giữ gìn sức khỏe cho người lao động tốt hơn. Sở dĩ vì sao lại có lợi ích này bởi khi ta dùng sức lực của cơ thể để bê, vác hàng hóa chắc chắn sẽ gặp các vấn đề về cột sống và xương nhưng khi sử dụng xe đẩy mọi chuyện đều được giải quyết một cách nhẹ nhàng, công nhân của bạn không phải sử dụng nhiều sức lực nên đảm bảo được sức khỏe khi họ quay về công việc sản xuất.

Các doanh nghiệp sản xuất đang ngày càng ưa chuộng sử dụng xe đẩy

Ngoài chất lượng đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn quốc tế san phẩm xe đẩy của IT System cung cấp  còn có nhiều tính năng và cải tiến kỹ thuật mới nhằm tăng tính cạnh tranh với các thương hiệu khác như: Xe được thiết kế cực kỳ chắc chắn, an toàn cho người sử dụng và hàng hóa đặc biệt dòng xe còn được trang bị thêm miếng nhựa bảo vệ cho tay đẩy thêm chắc chắn. Kiểu dáng, mẫu mã sang trọng phù hợp với mọi yêu cầu của công việc. Sàn xe và bánh xe sử dụng chất liệu bảo bảo bền đẹp theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Bánh xe được thiết kế theo đúng tải trọng quy định của xe. Xe đẩy sử dụng đơn giản, dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Dòng xe đẩy hàng hai tầng, ba tầng , xe lưới...được khách hàng rất ưa chuộng

Xe đẩy hàng Nhật Bản không chỉ có chất lượng cao mà còn được các doanh nghiệp, ngân hàng, cửa hàng nhỏ lẻ tại Việt Nam lựa chọn vì giá thành phù hợp với kinh tế của đại đa số người sử dụng. Mỗi sản phẩm xe đẩy hàng Nhật Bản đều được thiết kế chắc chắn, an toàn và tính cơ động rất cao.

Xe đẩy hàng do IT System cung cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc với độ an toàn và độ bền được kiểm định một cách kỹ càng nhất. Bạn đang phân vân không biết chọn dòng xe đẩy hàng nào phù hợp với nhu cầu của công ty mình? Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua sắm sử dụng và bảo quản nhé.