Những sai lầm dễ mắc khi chọn mua bánh xe đẩy. - SamsongCaster
Hotline: 0975.685.799
Видео-курс "Как правильно установить Joomla 3.3 на Денвер сервер".

Những sai lầm dễ mắc khi chọn mua bánh xe đẩy.


 
Chào các bạn! Bài viết này chia sẻ tới bạn cách lựa chọn bánh xe đẩy tốt nhất cho bạn để tránh được những rủi ro không hay trong quá trình sử dụng. Có nhiều người mang trong mình suy nghĩ lựa chọn bánh xe đẩy rất đơn giản. Tuy nhiên điều này cũng khá là chắc chắn nếu bạn lựa chọn được những nhà sản xuất và phân phối sản phẩm bánh xe đẩy uy tín, sẵn sàng đưa ra cho bạn những giải pháp và lựa chọn tốt nhất. Còn trường hợp xấu hơn bạn sẽ mua những sản phẩm không tốt, không chỉ gây mất mát về mặt tiền bạc mà còn gây ra những bất cập trong suốt quá trình bạn sử dụng chúng.

Như bạn đã biết bánh xe đẩy là một bộ phận rất quan trọng trong tổng thể chiếc xe đẩy hàng, toàn bộ trọng lực của xe cũng như vật được mang chuyển đều tập trung vào hệ thống bánh xe. Vì vậy để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một hệ thống bánh xe đẩy hữu dụng nhất, IT SYSTEM xin đưa cho bạn những gợi ý nhất định bạn phải kiểm tra kỹ càng khi mua.
Những sai lầm dễ mắc khi chọn mua bánh xe đẩy.
+ Chất lượng bánh xe không đồng đều trong một lô hàng: Các đại lý nhỏ thường có cách thức làm ăn không được chuyên nghiệp. Có nhiều cửa hàng trà trộn những sản phẩm kém chất lượng vào một lô hàng, có thể từ 10% hoặc cao hơn. Khi không may mua phải sản phẩm bánh xe không đạt chất lượng chuẩn thì sẽ gây ra những thiệt hại cho người mua. Để kiểm tra chính xác chất lượng bánh xe đẩy một cách đồng đều nhất, bạn nên kiểm tra các thông số kỹ thuật một cách kỹ lưỡng trên thân bánh xe. 

+ Không đủ hoặc thiếu tải trọng mặc dù sử dụng vẫn được: Bánh xe đẩy không được lựa chọn kỹ lưỡng về các thông số kỹ thuật hay nên hiện tượng bánh xe trước và bánh xe có số đo trọng lượng không chuẩn sẽ gây ra hiện tượng bị kêu khi di chuyển dễ hỏng hơn vì lực cản của bánh xe trọng lượng không chuẩn là quá lớn sẽ gây hiện tượng hỏng hóc nhanh hơn loại bánh chuẩn. 

+ Chọn nhà cung cấp sản phẩm uy tín: Chắc chắn điểm nay bạn sẽ phải lưu ý ngay từ đầu rồi. Bởi chỉ có một nhà cung cấp uy tín mới có những sản phẩm tốt và không có sự trà trộn sản phẩm kém chất lượng trong khâu bán hàng. Khi bạn chọn nhà cung cấp uy tín bạn có thể năm bắt được quy trình sản xuất của sản phẩm đó và đa phần nhà cung cấp sản phẩm chuẩn sẽ có khâu tư vấn sản phẩm rất chuyên nghiệp nên bạn không cần lo lắng mình nên chọn sẽ phẩm như thế nào? Trọng lượng phù hợp là bao nhiêu? Vì đội ngũ tư vấn sẽ giúp bạn hết.

Những sai lầm dễ mắc khi chọn mua bánh xe đẩy.

+ Kiểm tra mẫu mã trước khi mua: Đôi khi bạn cần sản phẩm này nhưng lại bị hết hàng vậy điều bạn cần làm có thể chờ khi sản phẩm đó có lại hay có thể chọn sang mẫu mã khác hoặc chất liệu khác. Điều này tùy thuộc vào công việc của bạn và mặt hàng mà bạn cần chuyên chở như thế nào? 

+ Cân nhắc khi chọn lựa chất liệu cho bánh xe, có khá nhiều loại bánh xe làm từ các chất liệu như: Cao su, nhựa, PU..vv. Tùy với từng mục đích sử dụng và nơi bánh xe đẩy hoạt động thì bạn có thể lựa chọn chất liệu chuẩn nhất. Ví dụ trong môi trường bệnh viện ta nên lựa chọn bánh xe đẩy cao su, hay PU giúp tạo sự linh hoạt, thẩm mỹ được đảm bảo và không ra tính ồn. 

Để có thể nắm rõ hơn về bánh xe đẩy, bạn có liên hệ với IT SYSTEM để được tư vấn kỹ lưỡng hơn nữa nhé!